Uống Sữa Đậu Nành Đúng Cách Giúp Giảm Cân Hữu Hiệu
sua dau nanh

Uống Sữa Đậu Nành Đúng Cách Giúp Giảm Cân Hữu Hiệu

Sữa đậu nành từ lâu đã được biết đến là một loại thức uống cực kỳ tuyệt vời dành cho phái đẹp. Uống sữa đậu nành rất tốt cho hệ tim mạch, sức khỏe và sắc đẹp của các chị em phụ nữ, đặc biệt phải kể đến tác dụng giúp giảm cân, giảm béo bụng hiệu quả của loại thức uống thơm ngon này.
Một ly sữa đậu nành chỉ chiếm khoảng 80 clao nên giảm cân bằng sữa đậu nành rất tuyệt vời, ngoài ra, nó còn giúp giảm nồng độ cholesterol trong cơ thể, ức chế và ngăn cản sự hấp thụ cholesterol một cách hiệu quả, đồng thời, giúp đốt cháy chất béo trong cơ thể, ngăn ngừa sự gia tăng mỡ máu và làm cơ bắp săn chắc hơn.

sua dau nanh

Chất xơ có trong sữa đậu nành là một loại chất dinh dưỡng quan trọng có khả năng loại bỏ các độc tố và mỡ thừa ra khỏi cơ thế, giúp làm đẹp da và giảm cân. Bên cạnh đó thì loại sữa này cũng chứa nhiều vitamin, khoáng chất khác như: selenium, manganese, kali, phốt pho, đồng, magiê, sắt, canxi, Vitamin B6, Folate, Thiamin (B1), Riboflavin (B2) và Vitamin K… rất tốt cho sức khoẻ.

Sữa đậu nành hoàn toàn có thể thay thế cho những loại sữa khác trong thực đơn hằng ngày của bạn mà bạn không cần lo lắng sẽ bị tăng cân hay ảnh hưởng đến vóc dáng. Những ai mong muốn giảm cân và giữ gìn vóc dáng thon gọn có thể uống sữa đậu nành mỗi ngày bằng một lượng vừa phải, không nên uống quá 500ml/ ngày.

Phối hợp việc uống sữa đậu nành với chế độ ăn uống, luyện tập thể thao hợp lý chắc chắn sẽ giúp bạn có được hiệu quả giảm cân ưng ý.

Gợi ý thực đơn giảm cân với sữa đậu nành như sau:

Ngày thứ nhất
Bữa sáng: 1 chén cháo thịt nạc bằm, 1 ly sữa đậu nành không đường
Bữa trưa : 1 bát cơm với cá hấp, 1 dĩa salad hoa quả trộn
Bữa tối : 1 chén súp thịt cua, 1 ly sữa đậu nành không đường

sua dau nanh giam can

Ngày thứ hai
Bữa sáng : 1 chén ngũ cốc, một ly sữa đậu nành không đường
Bữa trưa : 1 chén cơm, đậu hũ sốt cà chua, 1 đĩa sa lát rau tươi trộn
Bữa tối : 1 chén cháo bí đỏ, 1 sữa đậu nành không đường

Ngày thứ ba
Bữa sáng : 1 củ khoai lang nhỏ, 1 đĩa hoa quả trộn, ly sữa đậu nành không đường
Bữa trưa : 1 chén cơm, ức gà luộc, 1 đĩa sa lát rau tươi, 1 cốc nước lọc
Bữa tối : 1 chén súp, 1 ly sữa đậu nành không đường

Hãy uống sữa đậu nành với lượng thích hợp để tránh gây tình trạng thừa năng lượng khiến bạn tăng cân nhanh và dẫn đến một số bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa nhé!

Chia sẻ ngay !

  TOP